Đạt Tín / Tin tức / Túi lọc khí AHU F9 nâng cao hiệu quả lọc

Các phương pháp lọc bụi phổ biến nhất trong nhà máy hiện nay

Túi lọc khí AHU F9 sản phẩm túi lọc có khả năng giữ được bụi bẩn cao nhất, lọc được hạt bụi có đường kính từ 1 ~ 5um và có hiệu suất lọc cao nhất lên tới 99% trong các loại túi lọc theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Túi lọc khí AHU F9 là một loại túi lọc có cấp độ lọc không khí sạch nhất với hiệu suất cao nhất. Sản phẩm ra đời nâng cao hiệu quả lọc ở cấp độ thứ cấp và giảm áp lực rất tốt cho hệ thống lọc HEPA. Sản phẩm lọc khí này được dùng trong hệ thống lọc nguồn khí sạch, hệ thống AHU cấp gió tươi trong phòng sạch của tòa nhà, nhà xưởng, công ty

 

Túi lọc bụi AHU F9 thực sự cần thiết trong đời sống

Như chúng ta đã biết thì hiện nay nhu cầu về cuộc sống của con người ngày càng cao. Điều này đã khiến cho nhiều khu công nghiệp đã được mở ra với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người. Và đã kéo theo lượng bụi bẩn tồn tại trong không khí ngày càng nhiều. Chính vì thế mà, việc nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm có khả năng lọc bụi tốt là điều tất yếu. Một trong số đó không thể không nhắc đến sản phẩm lưới lọc bụi AHU.

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây bệnh, trong đó có bụi bẩn. Bụi bẩn thường có kích thước lớn nhỏ khác nhau và chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp của con người. Điều này đã thúc đẩy việc cho ra đời các sản phẩm lọc bụi có hiệu suất cao.

Và với hiệu suất lọc bụi có thể đạt đến 95% đã giúp cho sản phẩm lưới lọc bụi AHU đã nổi bật hơn cả. Nhờ vào hiệu suất lọc bụi cao đến như thế mà sản phẩm có thể giữ lại rất nhiều bụi bẩn có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Điều này đồng nghĩa là luồng không khí sau khi đi qua sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo trong lành, sạch sẽ.

Thông số kỹ thuật túi lọc khí AHU F9

   Model

  Kích thước (mm)

   Số túi

Lưu lượng (m3/h)

Chênh áp đầu/thay thế

F9 (95 – 99%)

   592 x 592 x 380

  6 hoặc 8

    3.400

   55/250

   592 x 289 x 380

  3 hoặc 4

    3.400

   55/250

   592 x 592 x 550

  6 hoặc 8

    3.400

   55/250

   592 x 289 x 550

  3 hoặc 4

    3.400

   55/250

Đặc điểm cấu tạo túi lọc khí AHU F9 

Túi lọc khí AHU F9 cũng giống với các loại túi lọc bụi, lọc khí khác, chúng được thiết kế và cấu tạo khá giống nhau. Túi lọc khí tiêu chuẩn F9 có thể được sản xuất từ nhiều loại nguyên liệu, có thể là từ vải hoặc có thể từ lớp sợi không dệt polypropylene, với loại chất liệu đặc biệt này sẽ làm tăng diện tích của bề mặt túi lọc và không tạo ra lỗ hổng làm thất thoát các hạt bụi bẩn lọt ra ngoài.

Các túi lọc đều được thiết kế theo hình chữ V, chính thiết kế này đã tạo ra hiệu ứng lọc với 2 giai đoạn mà lớp cuối cùng chính là lớp bắt lại các hạt nhỏ hơn thoát ra luồng không khí đã được lọc qua lớp trước.

Túi lọc khí AHU F9 được cấu tạo gồm có hai phần là phần khung túi lọc và vật liệu lọc khí. Cụ thể chi tiết của từng bộ phận như sau:

Khung túi lọc bụi : bộ phận này có thiết kế bằng khung được làm từ kim loại như nhôm, tôn mạ kẽm (GI), inox hoặc bằng loại vật liệu khác đáp ứng theo yêu cầu của người đặt hàng. Khung túi lọc có vai trò rất quan trọng trong việc định hình cho túi lọc khí tiêu chuẩn F9, làm khung sườn cho túi lọc. Không có khung của túi lọc thì sản phẩm túi lọc khí F9 không thể là sản phẩm hoàn chỉnh và hoạt động tốt được.

Vật liệu lọc: có thể là vải hoặc là sợi tổng hợp polypropylene. Đây là thành phần có tính quyết định cho chức năng lọc khí theo tiêu chuẩn F9 mang lại khả năng lọc khí tốt nhất trong các loại sản phẩm túi lọc.

Vai trò ứng dụng túi lọc khí AHU F9 trong hệ thống lọc khí

Trong dòng túi lọc khí thì túi lọc khí tiêu chuẩn, F9 là đạt chất lượng lọc tốt nhất. Do đó, chúng được ứng dụng rất lớn ở những không gian có yêu cầu cực cao với chất lượng không. Sản phẩm túi lọc F9 được xem là thiết bị lọc khí cuối cho hệ thống AHU bởi mức độ lọc tinh vô cùng tuyệt vời của nó. Có thể kể đến một số ứng dụng lọc khí của thiết bị túi lọc khí AHU tiêu chuẩn F9 như sau: 

  • Sử dụng để lọc khí, lọc bụi công nghiệp và được đặt trong hệ thống lọc khí của phòng sạch là chủ yếu.
  • Sử dụng trong hệ thống lọc khí AHU hoặc FCU.
  • Sử dụng trong thiết bị điều hòa không khí, quạt hơi nước, máy làm mát,...
  • Ngoài ra, túi lọc F9 còn thể được dùng để lọc khí, bụi hóa chất trong ngành luyện kim, ngành dệt…
  • Lọc bụi giúp đảm bảo an toàn trong các nhà máy, phân xưởng sản xuất hoặc giúp tránh lãng phí các loại vật liệu. 
  • Lọc bụi hay lọc khí tại các nơi có đông người như hệ thống lọc bụi trong trung tâm thương mại, hội nghị, nhà hàng,…

tIN TỨC liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage