Đạt Tín / Tin tức / Tấm lọc trần phòng sơn F5 giúp giải quyết vấn nạn bụi trong không khí

Các phương pháp lọc bụi phổ biến nhất trong nhà máy hiện nay

Các nhà máy sản xuất luôn đề cao việc bảo vệ môi trường làm việc tại nhà xưởng cũng như sức khỏe cho các công nhân làm việc ở đó, vì thế mà việc sử dụng tấm lọc trần phòng sơn F5 được xem là giải pháp hữu hiệu nhất giúp giải quyết vấn nạn bụi lẫn trong không khí.

Thời đại công nghiệp mang đến cho con người rất nhiều những sản phẩm tốt phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống. Nhưng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp, nhất là công nghiệp sản xuất thì con người cũng phải chịu tác động không nhỏ trong nhiều yếu tố, đặc biệt là yếu tố về môi trường và sức khỏe. Điều đó được thể hiện rất rõ tại các khu công nghiệp với nhiều nhà máy sản xuất.

Các khu công nghiệp này thường có môi trường bị ô nhiễm cao ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân làm việc tại đó, rõ nét nhất là các công nhân hiện đang làm tại phòng sơn. Việc ngửi mùi sơn cùng những lượng bụi lẫn trong không khí khiến sức khỏe của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế mà để giải quyết vấn đề này thì hiện nay rất nhiều nhà máy đang sử dụng tấm lọc trần phòng sơn F5.

 

Sự ra đời của tấm lọc trần phòng sơn F5

Theo số liệu thống kê thì hàng năm có số lượng lớn các công nhân bị mắc bệnh có liên quan đến đường hô hấp và các bệnh về mắt khi phải làm việc liên tục trong môi trường có chứa nhiều các hạt bụi kích thước nhỏ. Những hạt bụi này mắt thường không thể nào nhìn thấy nên rất khó để mà phòng tránh. Và kể cả khi các công nhân có đeo khẩu trang thì cũng vẫn bị ảnh hưởng vì hạt bụi đã bị lẫn trong không khí.

Chính vì thế mà nếu ngày nào công nhân làm việc tại các nhà xưởng, phòng sơn của nhà máy ngửi, hít phải bụi vào cơ thể thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe gây tác động tiêu cực tới năng suất, hiệu quả làm việc. Nếu không tìm ra được biện pháp xử lý hữu hiệu bụi bám trong không khí thì sẽ gây thiệt hại nhiều cho các đơn vị sản xuất.

Do đó mà các nhà khoa học đã nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm rồi cho ra đời tấm lọc trần phòng sơn F5. Đây là sản phẩm chuyên dụng được lắp đặt tại phía trên trần phòng sơn nhằm thực hiện chức năng chính là lọc sạch các loại bụi có kích thước siêu nhỏ bám lẫn trong không khí. Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay thì sản phẩm này đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị sản xuất, nhất là các đơn vị có phòng sơn.

Tấm lọc trần phòng sơn F5 có thông số chi tiết như thế nào?

Vì được tiến hành nghiên cứu cẩn thận, tỉ mỉ nên sản phẩm này đạt được tiêu chuẩn về thông số chi tiết khá cao như:

  • Trọng lượng sản phẩm: 600g/m2
  • Màu sắc: Trắng
  • Vật liệu làm ra: Sợi tổng hợp Polyester
  • Độ dày sản phẩm: 20mm
  • Kích thước sản phẩm: 1mx20m/1,6mx20m/2mx20m
  • Độ thoáng khí của sản phẩm: 900m3/h
  • Tiêu chuẩn lọc đạt: EN 779 – F5
  • Khả năng chịu nhiệt tối đa là 98%
  • Khả năng chống ẩm đạt 100%
  • Khả năng giữ bụi là 650g/m2
  • Hiệu suất lọc đạt 95%
  • Vận tốc không khí đạt 0,25m/giây
  • Chênh áp ban đầu ở mức 25pa
  • Chênh áp thay thế ở mức 450pa
  • Hiệu suất lọc đầu là 35pa
  • Hiệu suất lọc cuối là 400pa 

Sản phẩm được chú trọng thiết kế với một mặt có lưới đan nên làm tăng được độ bền cùng khả năng chịu lực cao hơn. Dù cho trên bề mặt của tấm lọc có bị bụi sơn bám nhiều lên trên thì cũng không bị ảnh hưởng tới chất lượng. Ngoài ra, toàn bộ phần mặt bông cũng được phun keo tổng hợp lên trên nên góp phần làm tăng khả năng giữ bụi nhưng vẫn luôn đảm bảo được yếu tố thân thiện với môi trường cùng sự an toàn cho sức khỏe của con người.

Tấm lọc trần phòng sơn F5 có thể tháo rời khỏi trần nhà một cách dễ dàng để làm sạch hết bụi bám trên đó rồi lại thuận tiện lắp vào vị trí cũ mà không bị suy giảm tới chất lượng hút bụi. Cộng thêm đó thì sản phẩm này có độ bền khoảng 3 tháng nhưng nếu bạn biết cách sử dụng, bảo quản đúng cách và lắp đặt trong môi trường có lượng bụi ít thì độ bền của sản phẩm có thể lên đến 06 – 12 tháng. Và điều này giúp cho các nhà máy sản xuất có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư vật tư trang thiết bị khá lớn.

Đặc biệt, tấm lọc trần cũng như các sản phẩm lọc phòng sơn khác của ĐHT có kích thước khá linh hoạt lại có thể sản xuất theo yêu cầu về kích cỡ của khách hàng nên dù diện tích phòng sơn nhỏ hay to cũng đều có được tấm lọc phù hợp.

Hiện nay, tấm lọc trần phòng sơn F5 đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nhà máy có phòng sơn như đồ gia dụng, vỏ ô tô, linh kiện điện tử…Và nếu bạn muốn mua được sản phẩm này với mức giá tốt nhất hãy truy cập vào địa chỉ website daihaithuy.com.vn

 

tIN TỨC liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage