Đạt Tín / Tin tức / Túi lọc khí AHU F8 lọc thứ cấp trong hệ thống lọc bụi

Các phương pháp lọc bụi phổ biến nhất trong nhà máy hiện nay

Túi lọc khí AHU F8 là loại túi lọc bụi sạch cung cấp nguồn không khí chất lượng cho hệ thống lọc phòng sạch, thân thiện với môi trường, màu sắc của túi là màu vàng. Sản phẩm có hiệu suất lọc bụi tốt trên 95% mà giá thành lại rẻ.

Túi lọc khí AHU F8 hay còn gọi với cái tên là khung lọc túi F8. Đây là loại túi lọc bụi thứ cấp được sản xuất và thiết kế dưới dạng khung có túi với khả năng lọc bụi có kích cỡ trung bình. được những hạt bụi có kích thước trung bình giúp cung cấp nguồn không khí sạch. Trong các loại túi lọc bụi thứ cấp thì đây là loại túi được thiết kế có cấp độ lọc bụi cao nhất

 

Thông số cơ bản của túi lọc khí AHU F8

Hiệu suất

Kích Thước

Số túi

Lưu lượng/áp suất

Diện tích lọc

EN 779

Màu

95%

592

592

600

6

2500/75

3400/126

4250/216

4.4

F8

Vàng

290

592

600

3

1250/75

1700/126

2150/216

2.2

592

592

600

8

2500/65

3400/50

4250/112

5.6

290

592

600

4

1250/65

1700/50

2150/112

2.6

Kích thước được điều chỉnh theo nhu cầu khách hàng.

Đặc điểm cơ bản của túi lọc khí AHU F8

Túi lọc bụi tiêu chuẩn F8 cho AHU được sản xuất từ vật liệu sợi tổng hợp, là một sản phẩm được thiết kế rất nhiều túi ở bên trong, có thể từ 3 túi cho đến 10 túi gắn với 1 khung, số túi cũng sẽ phụ thuộc vào quy cách của sản phẩm là nhỏ hay lớn thế nào, mỗi loại sẽ được nhà sản xuất bố trí với số lượng túi lọc phù hợp.

Khung túi lọc: khung túi lọc được nhà sản xuất thiết kế bằng loại vật liệu thép mạ kẽm hoặc vật liệu nhôm, thông thường thì người ta sẽ dùng khung bằng thép mạ kẽm vì đây là loại vật liệu có giá thành thấp mà độ bền của nó cũng rất tốt, loại túi lọc khí tiêu chuẩn F8 nếu được làm bằng khung nhôm thì sẽ có độ bền cao và mẫu mã đẹp nhưng lại có giá thành cao hơn rất nhiều sao với khung thép mạ kẽm.

Hiệu suất lọc bụi: Túi lọc bụi AHU F8 có khả năng lọc bụi ở cấp độ cao nhất trong số túi lọc bụi thứ cấp với hiệu suất lọc là từ 90% tới 95%.

Túi lọc bụi F8 là loại túi lọc bụi sạch cung cấp nguồn không khí chất lượng cho hệ thống lọc phòng sạch, màu sắc của túi là màu vàng.

Túi lọc bụi F8 làm được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nên có thể phù hợp với nhiều hệ thống lọc của phòng sạch, đáp ứng đa dạng nhu cầu lọc bụi, lọc khí của khách hàng.

Cách lắp đặt túi lọc khí AHU F8 đúng nhất

Túi lọc khí AHU F8 được lắp đặt ngay sau bộ lọc thì sơ cấp và trước lọc hepa trong hệ thống ống lọc khí.  Túi lọc có tác dụng chính trong việc lọc bụi kích thước lớn mà hệ thống lọc sơ cấp không giữ lại được, nhờ đó sẽ bảo vệ hệ lọc hepa ở sau được bền, tăng tuổi thọ của hệ thống lọc khí.

Muốn sản phẩm đem lại hiệu quả cao cần đo kích thước của túi sao cho tương thích với kích thước của hệ thống lọc mà công ty đang sử dụng để tránh hiện tượng bụi bẩn bị lọt ra ngoài. Khung túi lọc khớp với bộ khung của giàn lọc, mỗi túi được chia thành nhiều ngăn và khay để tăng diện tích tiếp xúc của túi với bụi từ đó tăng hiệu quả lọc bụi.

Những ứng dụng phổ biến của túi lọc khí AHU F8

Ngày nay túi lọc khí us-8 không còn xa lạ đối với các các ngành lĩnh vực công nghiệp ốp bởi sản phẩm có vai trò quan trọng trong các hệ thống lọc khí đem lại bầu không khí trong lành và đảm bảo an toàn đối với con người, sản phẩm đang sản xuất.

Sau đây là một số lĩnh vực mà túi lọc khí AHU F8 thường được áp dụng:

  • Hệ thống lọc AHU, FFU
  • Trong các bệnh viện, dùng để lọc khí trước khi đưa vào phòng sạch và các phòng có bệnh nhân, phòng mổ nên rất cần thiết.
  • Đối với các nhà xưởng, phòng nghiên cứu sản xuất thuốc,dược phẩm.
  • Trong lĩnh vực sản xuất lương thực - thực phẩm, nhất là các phòng ban chế biến và đóng gói sản phẩm.
  • Ở các nhà hàng có sử dụng hệ thống lọc khí để đem lại bầu không khí trong lành, thích hợp với việc nghỉ dưỡng.
  • Các nhà máy, nhà xưởng sản xuất các thiết bị điện tử, sản xuất ô tô, máy xe máy, máy thiết bị máy bay... đều cần dùng đến túi lọc F8.
  • Túi lọc khí F8 tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại rất cần thiết và đem lại hiệu quả cao trong lĩnh vực lọc bụi bẩn không khí của các ngành công nghiệp. sản phẩm em được mệnh danh là người bạn thân thiết của môi trường và an toàn đối với sức khỏe con người.

tIN TỨC liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage