-->

SO SÁNH: ECOWOOL VÀ BỌT POLYURETHANE

Mô tả sản phẩm

Loại nào cách nhiệt tốt hơn –  Bông thủy tinh Ecowool hay là bọt Polyurethane ?

 

  Phương pháp phun bọt mới được phát triển ở các nước phương tây và được đánh giá tích cực vì những công dụng mang lại cho khách hàng như thi công dễ dàng, nhanh chóng,.. Nhưng với các nước châu á thì phương pháp này ít được sử dụng vì giá thành cao cũng như khả năng tái chế của Bọt polyurethane là không có.

  Ở Việt Nam sử dụng sản phẩm cách nhiệt ngày càng phát triển, hiện nay hầu hết các công trình lớn, nhỏ đều sử dụng các vật liệu chống cháy hoặc cách âm để thay thế cho vật liệu thông thường và bông Ecowool là sản phẩm được sử dụng như là một tấm rào cản nhiệt đáng tin cậy giúp giảm chi phí sửi ấm.

 1. PHUN CÁCH NHIỆT POLYURETHANE

 

  Bọt polyurethane (PUF) trên bất kỳ bề mặt nào, tăng thể tích và lấp đầy tất cả các lỗ rỗng và không đều. Sau khi phun, bọt polyurethane tăng thể tích lên tới 100 lần và biến thành hàng tỷ tế bào rỗng chứa đầy không khí. Trong khi cứng lại, nó trở nên khó khăn đến mức người lớn có thể dễ dàng đi lại trên đó. Đồng thời với lớp cách nhiệt, cấu trúc được chống thấm. Gỗ, gạch, bê tông, kim loại - bất kỳ vật liệu nào cũng phù hợp để áp dụng PPU. Là kết quả của "độ bám dính" (độ bám dính) chất lượng cao của bọt với bề mặt, một lớp phủ liền mạch đáng tin cậy và nhẹ được hình thành. Việc đảm bảo bảo quản các đặc tính cách nhiệt của vật liệu 25 năm.

cách nhiệt nhà ở

Bọt Pu cách nhiệt cho nhà ở

► Ứng Dụng

 

Bọt Polyurethane được sử dụng để cách nhiệt gác mí, tường và mặt tiền, sửa chữa mái nhà bị hư hại với bất kỳ góc độ nào, xây dựng lại ngôi nhà cũ. Đây là một phương tiện lý tưởng của cách nhiệt sàn, móng, tầng hầm ( sản phẩm không bị mục nát, phân hủy) . Bọt PU được áp dụng với một lớp 50mm nhiều lần( mỗi lần có độ dày 20mm). Để cách nhiệt các bức tường, PPU với mật độ 40-60kg / khối. Nếu trần nhà được phun mật độ vật liệu 40-50kg /cc là đủ

► 8 Khả Năng Vượt Trội Của Bọt PU

 

  • Độ dẫn nhiệt thấp (0.019 – 0.03 W/mK)
  • Trọng lượng thấp và không tải trên cấu trúc
  • Thiếu “ cầu lạnh”
  • Có sự liền mạch
  • Chống thấm
  • Cách âm, Cách nhiệt tuyệt vời
  • Chống cháy
  • Hoạt động trên mọi bề mặt, góc khuất

Nhưng giá thành của bọt PU rất cao gấp 2 đến 3 lần sử dụng các loại bông cách nhiệt cổ điển nên đối với các nước mới phát triển như Việt Nam thì sử dụng bọt phun là rất khó vì chi phí khi thi công là rất cao.

 2. CÁCH NHIỆT BẰNG BÔNG THỦY TINH ECOWOOL

 

Ecowool là bông thủy tinh cách nhiệt cách âm thiết kế đặc biệt cho việc cách âm cách nhiệt mái nhà, vách tường,…là thế hệ bông thủy tinh mới được sản xuất với khả năng cách nhiệt cao nhất giúp ngôi nhà có được sự thoải mái một cách cần thiết. Khi được lắp đặt, tấm cách nhiệt tạo nên một rào cản ngăn không cho nhiệt truyền qua, giúp ngôi nhà mát mẻ vào những ngày nắng nóng cùng lớp không khí mát được giữ bên trong. 

 bông thủy tinh ecowool

bông thủy tinh eccowool 

Câu hỏi thường gặp: bông thủy tinh có cháy hay không? 

► Ứng dụng của bông ECO cách nhiệt:

 

Cách nhiệt: cho mái tôn, mái ngói, mái nhà xưởng hoặc các công trình lớn nhỏ ngoài ra bông eccowool có thê dùng để bao bọc các ống lò hơi, ông hơi nước và ống dẫn nhiệt cỡ lớn,…

Cách âm: giúp các công văn phòng tránh khỏi tiếng ồn của nhà máy, máy móc công nghiệp tạo nên một không gian làm việc yên tĩnh ngay giữa nhà máy ồn ào. Hoặc cũng có thể sử dụng để cách âm các quán baz, phòng trà, karaoke,…

Khả năng chống cháy: Có thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao như các xưởng đúc, lò rèn, cửa lò hơi,… nhằm tránh các tai nạn do cháy nổ gây ra.

Một ứng dụng phổ biến khác là trong HVAC, nơi sản phẩm được sử dụng để bọc xung quanh ống gió trong hệ thống điều hòa trung tâm ngăn chặn sự mất nhiệt và ngưng tụ hơi nước cũng như cách âm.

bông thủy tinh cách nhiệt mái

bông ecowool cách nhiệt cho mái nhà

► Các Ưu Điểm Của Bông Ecowool:

 

  • Giá thành sản phẩm thấp hơn nhiều so với bọt PU
  • Cách nhiệt tốt
  • Được đóng thành từng cuộn nên dễ vận chuyển, lưu trữ
  • Lắp đặt thi công dễ dàng
  • Không có chất gây ảnh hưởng tưới môi trường , sức khỏe con người
  • Thành phần là bông nên khối lượng nhẹ dễ vận chuyển
  • Khả năng cách âm hoàn hảo
  • Là một giải pháp giúp công trình phòng tránh cháy nổ

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage