-->

QUY TRÌNH SẢN XUẤT BÔNG THỦY TINH GLASSWOOL

Mô tả sản phẩm

 Bông thủy tinh glasswool được làm từ cát tự nhiên và thủy tinh tái chế (vụn) cùng với các trợ dung được thêm vào. Các vật liệu được nấu chảy ở nhiệt độ 1100 ° C trong lò điện, và sau đó chảy qua lỗ khoan trong đĩa quay tốc độ cao, để tạo thành sợi. Thêm các sản phẩm và phụ gia khác cần thiết để tạo ra các tính chất, tỉ trọng và độ dày khác nhau.

     Tiếp theo bề mặt glasswool ( sợi thủy tinh ) được polyme hoá, làm nóng và đi qua con lăn nén, ở đó bông thủy tinh được nén theo độ dày và mật độ cần thiết . Các sản phẩm bông thủy tinh glasswool đã hoàn thành được đóng gói dưới sức nén cao để giảm khối lượng và chi phí lưu trữ và vận chuyển.

1. Thành phần sản xuất bông thủy tinh :

     Bông thủy tinh glasswool thành phần chủ yếu là cát, soda tro, đá vôi và kính tái chế. Các nguyên liệu được lưu trữ trong máy trộn, tự động cân, trộn và đổ vào lò thông qua một trạm trung chuyển tự động.   

2. Nóng chảy bông thủy tinh glasswool : 

    Nấu chảy hỗn hợp bông thủy tinh glasswool ở nhiệt độ 1400°C trong lò điện.

 3. Tạo sợi bông thủy tinh glasswool : 

     Hỗn hợp kính chảy vào máy fiberizing. Phần chính của máy TEL fiberizing là trục ly tâm quay xung quanh một trục thẳng đứng. Thủy tinh được lực ly tâm đẩy thông qua các lỗ 1mm tới máy phun chất kết dính tự động.

 

4. Hình thành bông thủy tinh glasswool

     Các sản phẩm tẩm chất kết dính sau đó được đưa tới một lò bảo dưỡng với nhiệt độ 250°C. Các chất kết dính trở thành màu vàng và bông thủy tinh có mật độ cùng với độ dày cần thiết.

 

5. Cắt khối bông thủy tinh glasswool : 

     Tại lối ra của các bảo dưỡng lò, các tia nước áp lực cao chia dải bông thủy tinh thành chiều dài và chiều rộng thương mại (tấm - cuộn). Phần bông thủy tinh glasswool thừa cũng  tái chế theo qui trình sản xuất trên.

 

6. Đóng gói bông thủy tinh glasswool:

     Kết thúc các tấm - kiện - ống bông thủy tinh glasswool được nén giảm xuống còn một phần mười khối lượng để giảm chi phí vận chuyển và lưu trữ.

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage