-->

Lưới băng tải inox

Mô tả sản phẩm

Sự ra đời của lưới băng tải inox nhằm đáp ứng nhu cầu cần một sản phẩm lưới hoàn hảo cho băng chuyền sản xuất. Quá trình sử dụng các loại lưới inox cho băng chuyền chất lượng tốt sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí như chi phí bảo trì, chi phí bảo dưỡng, chi phí quản lí, chi phí nhân công… để tạo ra sản phẩm thành phẩm.

Đặc điểm lưới băng tải inox

Kích thước ô lưới Từ 0.8 (mm)
Hình dáng ô lưới Đa hình dáng, Đa tùy chọn
Dây/Dày Từ 0.8 đến 2.5 (mm)
(Kích thước ô tỷ lệ thuận với độ dày)
Khổ tấm Rộng: Từ 200 đến 2.000 (mm)
Dài: Theo kích thước băng chuyền
(Theo hệ băng chuyền hiện có)
Đóng gói Cuộn tròn bọc Nilon chuyên dụng
(Thích hợp cho vận chuyển bằng đường không, đường bộ)
Công suất phù hợp 0.5 đến 10 (kw)
Tốc độ di chuyển 0.5 đến 20 (m/phút)
Tải trọng Từ 10 đến 90 (kg/m2)

Lưới băng tải inox phổ thông

Quá trình phân loại lưới băng tải inox sẽ giúp người sử dụng đơn giản hóa trong việc xác định nhu cầu theo chi phí đầu tư. Tùy yêu cầu thực tế sử dụng mà lựa chọn một trong ba loại lưới dưới đây:

Lưới băng tải inox 201

Các loại lưới inox 201 ít được sử dụng trên các hệ thống băng chuyền công nghiệp nhưng là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu dân dụng, dân sinh. Tấm lưới cho băng chuyền loại này được đan từ sợi inox SUS 201 có hàm lượng Mangan, Crom và Nitơ cao. Ưu điểm hàng đầu của lưới là khả năng chống ăn mòn cao, tính ổn định tốt tại nhiệt độ thường.

Lưới băng tải inox 304

Được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu công nhiệp là chủ yếu, lưới băng tải inox 304 cho bằng chuyên là sự lựa chọn ưu việt bởi mọi lợi ích nó mang lại. Lưới được đan từ sợi inox SUS 304 chất lượng cao với khả năng chống gỉ, chống ăn mòn vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt hơn tất cả là khả năng chịu nhiệt của loại lưới này có thể lên đến 800 ~ 900oC.

Gia công lưới inox băng chuyền

Không chỉ lưới băng tải inox mà mọi loại lưới băng chuyền đều được gia công sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính kích thước băng chuyền là không cụ thể. Doanh nghiệp sở hữu hệ thống băng chuyền dùng lưới inox đã đến lúc thay thế cần tìm đơn vị nhận chuyên nhận sản xuất gia công lưới như ĐHT

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chuyên doanh các loại lưới băng tải, đơn vị ĐHT là một cái tên quen thuộc với khách hàng và doanh nghiệp sản xuất trong cả nước. Trong những năm vừa qua, ĐHT không ngừng hoàn thiện sản xuất để có thể mang đến cho khách hàng những bộ lưới băng tải sợi inox chất lượng tuyệt vời nhất.

Quá trình gia công lưới inox băng chuyền tại ĐHT luôn sử dụng sợi inox 201, 304 và 316 loại tốt nhất. Sản phẩm thực hiện sản xuất đạt nhiều tiêu chuẩn liên quan đến bằng tải chuyền sản phẩm, độ bền lưới cao, chịu được tải trọng lớn, dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng và vệ sinh trên mọi hệ thống băng tải, ứng dụng đa ngành hiệu quả…

 

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage