-->

Lưới thép hàn

Mô tả sản phẩm

Lưới thép hàn là một dòng sản phẩm lưới được ứng dụng phổ biến và có tầm ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống của con người. Lưới được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như lưới sắt hàn, lưới hàn thép, lưới hàn sắt…, cách gọi khác nhau đa phần đến từ cách hiểu của mỗi người vào sản phẩm. Các sản phẩm lưới thép hàn giá rẻ luôn lấy được cảm tình từ phía người tiêu dùng, chúng tham gia tích cực vào hầu hết cách ngành nghề, lĩnh vực từ bình dân cho đến tối quan trọng.

Dũng Lưới là địa chỉ uy tín mua các sản phẩm lưới thép hàn chất lượng cao, lưới thép hàn giá rẻ. Chúng tôi đầu tư trang thiết bị sản xuất lưới tiên tiến và hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, năng lực sản xuất lớn giúp giá luôn rẻ nhất cùng chính sách sau bán hàng chuyên nghiệp sẽ làm hài lọng mọi khách hàng. Hiểu được giá trị đằng sau mỗi tấm/cuộn lưới, hiểu được nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Chúng tôi hiện đang cung cấp chủ lực:

Lưới thép hàn xây dựng

Lưới thép hàn xây dựng hay còn gọi với tên gọi khác là lưới hàn bê tông, lưới thép hàn đổ bê tông, lưới hàn xây dựng. Loại lưới hàn này được sản xuất từ sợi théo kéo nguội cường độ cao tối thiểu 550Mpa, sợi thép được cắt theo chiều dài nhất định và xếp thành các ô hình vuông hoặc hình chứ nhật tùy nhu cầu sử dụng. Tại vị trí hai sợi thép giao nhau được hàn bằng công nghệ tiếp điểm điện cực nóng chảy với ứng suất mối hàn > 250 Mpa. Toàn bộ quy trình sản xuất lưới từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm được tự động hóa 90% và quản lý theo tiêu chuẩn ISO.

Chính vì thế, lưới thép hàn xây dựng của ĐHT luôn có chất lượng cao với kích thước ô giống nhau 99%, mối hàn tại điểm giao dính chắc thành một khối thống nhất. Khả năng phân bổ trong kết cấu bê tông ổn định, lực nén cân bằng trải đều giúp nâng cao chất lượng các công trình sau thi công. Một số loại lưới chủ lực của ĐHT:

  Ô LƯỚI (mm) SỢI THÉP (mm) KÍCH THƯỚC (m) TÌNH TRẠNG
Lưới thép mạ điện hàn chập 10 x 10
20 x 20
30 x 30
50 x 50
1 x 30 có sẵn
Lưới thép hàn nhúng nóng xây dựng 10 x 10 1 x 30 có sẵn
Lưới thép xây dựng A4 đến A12 200 x 200 từ 4 đến 12 theo yêu cầu đặt hàng
Lưới thép xây dựng E4 đến E12 150 x 150 từ 4 đến 12 theo yêu cầu đặt hàng
Lưới thép B5 đến B12 hàn chập 100 x 200 từ 5 đến 12 theo yêu cầu đặt hàng
Lưới thép C6 đến C12 hàn chập 100 x 400 từ 6 đến 12 theo yêu cầu đặt hàng
Lưới thép D5 xây dựng 50 x 150
50 x 200
theo yêu cầu đặt hàng

Chú ý: ĐHT có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng lưới của khách hàng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng đến thương mại. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý khách hàng cần thêm các thông tin khác.


Lưới thép hàn dân dụng

Không như lưới thép dành cho xây dựng ở trên, lưới thép hàn dân dụng có tính ứng dụng phổ biến và cách thức sử dụng cũng đa dạng hơn. Sản phẩm lưới không trực tiếp tham gia vào các hoạt động đổ bê tông mà thay vào đó lưới hàn ô vuông hoặc ô chữ nhật được dùng phổ biến trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm, làm chuồng trai, làm hàng rào (bao gồm cả tường di dộng)… Ứng dụng trong công nghiệp, sản phẩm lưới hàn này được dùng làm vách ngăn – dùng lưới thép inox.

Hiện tại ĐHT đang cung cấp đa dạng lưới thép hàn dân dụng với quy cách khổ thông: Khổ lưới 1m x 30m, 1.2m x 30m và 1.5m x 30m đóng gói dạng cuộn; Sợi hàn là thép kéo nguội, sắt thép nhập khẩu cao cấp hoặc thép không gỉ inox mác 201, 304 hoặc 316; Ô lỗ mắt lưới hình vuồng hoặc chữ nhật kích thước từ 6mm đến 50mm; Đường kính sợi/độ dày lưới từ 0.9mm đến 3mm; Trọng lượi mỗi cuộn lưới hàn giao động trong khoảng từ 17kg đến 60kg mỗi cuộn.

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage