-->

Lưới inox đan SUS 201, SUS 304, SUS 316

Mô tả sản phẩm

Lưới inox đan là dòng sản phẩm lưới có doanh số bán chạy nhất tại ĐHT trong nhiều năm liền. Lưới được đan từ sợi thép không gỉ inox SUS 201, SUS 304 hoặc SUS 316 chất lượng cao trên dây truyền sản xuất tự động hoàn toàn. Đặc điểm đặc trưng của lưới là độ bên cao, chịu lực xoắn và lực ép tốt, chịu nhiệt độ cao, sợi lưới mịn và dễ gia công…

Lưới inox đan ĐHT

Lưới inox đan của ĐHT có độ bền rất cao, chịu lực xoắn và lực ép tốt, chịu được nhiệt độ cao, sợi lưới mịn và dai giúp quá trình gia công dễ dàng.

Nguyên liệu: Lưới đan từ sợi inox của ĐHT sử dụng hai dòng nguyên liệu chính là trong nước và nhập khẩu. Sợi nguyên liệu trong nước đến từ Hoàng Vũ, Posco VST và Hòa Bình đáp ứng nhu nhu cầu cơ bản và cân cao cấp. Dòng lưới cao cấp sử dụng 100% nguyên liệu sợi thép không gỉ inox nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc và CHLB Đức.

Chất liệu: ĐHT hiện tại đang thực hiện sản xuất và kinh doanh chủ lực ba dòng lưới inox đan chính từ sợi inox 201 để tạo ra lưới inox 201 đan, sợi inox 304 phục vụ sản xuất lưới inox 304 đan và sợi inox SUS 316. Trong đó lưới inox SUS 316 đan là dòng đặc biệt không có hàng sẵn mà cần đặt sản xuất theo yêu cầu cho dự án của khách hàng.

Quy cách: Khổ lưới phổ thông 1.0 x 30m hoặc 1.2 x 30m và khổ 1.5 x 30m, 1.6 x 30m với một số ít lưới đan sợi inox ô mắt nhỏ. Ô lưới hình vuông hoặc chữ nhật, sợi đan trơn hoặc dập sóng, kích thước ô mắt lưới từ 0.5mm. Với lưới inox đan sản xuất, gia công theo yêu cầu của khách hàng khổ đến 1.7m x chiều dài và ô lưới tùy ý.

Trọng lượng: Lưới inox đan đường kính sợi dưới 3.0mm được đóng thành cuộn, trên 3.0mm dạng tấm phẳng. Trong lượng cuộn/tấm lưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khổ lưới, kích thước ô, đường kính sợi. Trong lượng cuộn phổ thông giao động từ 15kg/cuộn đến 105kg/cuộn; dạng tấm từ khoảng 3 ~ 4kg trở lên cho mỗi m2.

Bề mặt: Mọi sản phẩm lưới inox đan của ĐHT đều có tính thẩn mỹ rất cao. Tất cả sản phẩm lưới tại kho hàng chỉ có duy nhất một loại bộ bóng là No.1 đặc trưng của inox SUS. Khách hàng đặt sản xuất theo yêu cầu có thể chọn độ bóng bề mặt gồm: BA – bóng gương, No.2D – bóng loáng, 1D, No.2B… và cao cấp nhất là HL – vân kẻ dọc.

Cách nhận biết lưới

Lưới inox 304 đan và lưới inox 201 đan là hai loại lưới phổ thông nhất hiện nay. Thành phần Niken và Mangan trong hai loại lưới này lần lười là: 4.5% : 7.1% (201), 8.1% : 1% (304). Trong phần này ĐHT xin hướng dẫn các bạn phương pháp nhận biết lưới inox đan SUS 304 và inox SUS 201 như sau:

+ Bằng ánh sáng: Sử dụng phương pháp phân biệt inox 304 với inox 201 bằng mắt thường dưới ánh sáng là khá khó xác định, chúng ta chỉ có thể phân biệt tương đối hai loại lưới inox này khi thực hiện quan sát chúng. Thực hiện soi bằng đèn có cường độ từ 2.000 lux trở lên hoặc dưới ánh nắng mặt trời tự nhiên, lưới inox 304 có độ sáng bóng hơn so với vưới inox 201. Chú ý, kết quả phân biệt dạng sợi inox của phương pháp này chỉ là thương đối, ĐHT khuyến kích bạn sử dụng thêm các phương pháp bên dưới.

+ Bằng nam châm: Rõ nét hơn phương pháp phân biệt lưới inox bằng ánh sáng một chút, sử dụng nam châm sẽ cho kết quả ngay nếu chỉ có hai mẫu lưới inox. Thực hiện thử nam châm với hai mẫu, lưới nào không bị hút bởi nam châm thì đó đích thị là lưới inox 304, với lưới inox 201 sẽ bị hút nhẹ và bạn cần thật sự chú ý mới cảm nhận được lực hút này. Phương pháp này là đơn giản, chính xác thương đối và gọn nhẹ nhất.

+ Bằng axit: Axit có tính ăn mòn kim loại, trong phản ứng hóa học chúng sẽ kết hợp với kim loại để tại thành muối và giải phóng các loại khí như SO2, H2, CL… Do tỷ kệ Mangan trong inox 201 cao nên các sản phẩm lưới inox 201 đan đều sẽ có phản ứng sủi bọt nhẹ khi ta nhỏ axit H2SO4 hoặc HCL lên bề mặt lưới. Với lưới inox 304 thì không hề có hiện tượng gì xẩy ra khi ta nhỏ axit lên bề mặt. Vì thế, sử dụng axit như H2SO4 hay HCL tỷ lệ thấp cũng là một cách để giúp bạn phân biệt inox 201 hoặc inox 304 một cách nhanh nhất, chính xác, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

+ Bằng thuốc thử: Sử dụng thuốc thử là biện pháp chính xác tuyệt đối, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Trước khi thực hiện phân biệt lưới inox 304 và inox 201 bằng phương pháp này bạn cần vệ sinh sạch sẽ vị trí sẽ thử, nhỏ một giọt thuốc thử lên bề mặt và thực hiện quan sát. Kết quả nếu là lưới inox 201 thì vị trí nhỏ thuốc thử sẽ đổi sang màu đỏ trong khoảng 50 giây, inox 304 không đổi màu trong thời gian 3 phút sau khi nhỏ thuốc thử. Với thuốc thử này bạn cũng có thể phân biệt nhiều loại inox khác bao gồm inox 200 – đỏ trong 5 giây, 202 – đổi đỏ trong 1 phút, 301  – sau 2 phút sẽ có hiện tượng hỏi đỏ, màu sắc rất nhẹ nên cần quan sát cẩn thận.

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage