-->

MÚT PE FOAM - MÀNG PE FOAM

Mô tả sản phẩm

 Mút PE FOAM cách nhiệt ĐHT được cấu tạo bởi lớp PE đã qua xử lý chống Oxy hoá, có chức năng Cách nhiệt, Cách âm, Chống ẩm. . .dùng để chống nóng chống ẩm cho nhà xưởng sản xuất, nhà kho, văn phòng các khu công nghiệp, khu chế xuất.

  Bảo ôn cách nhiệt - cách âm các hệ thống điều hoà trung tâm của các toà cao ốc, khách sạn, bệnh viện, trường học . . .Chống ẩm lót ván sàn cho sàn gỗ các khách sạn, Building.

Quy cách sản phẩm.

 Các chỉ tiêu (PROPERTIES) 

Thông số

 Khổ rộng 

1,05m.

 Độ dày

 0,5mm ; 1mm ; 2mm ; 3mm ; 5mm ; 10mm...50mm 

 Chiều dài cuộn

 25m, 50m, 100m 

 

Đặc tính và ứng dụng của xốp PE:

  Ngày nay người ta dùng PE – OPP như vật bất li thân cho các xưởng, nhà kho, văn phòng,... với mục đích chính là chống ẩm mốc, chống nóng, cách âm,… Và sản phẩm đóng vai trò là mút xốp cách nhiệt cho ngôi nhà, nhờ những đặc tính và ứng dụng của mút PE – OPPcác khối kiến trúc xây dựng trở nên thoáng mát hơn.

► Mút PE - OPP được xếp thành những cuộn mỏng:

Đặc tính của mút PE – OPP:

  Khách hàng tin dùng mút PE – OPP vì sở hữu những tính năng vượt trội: Hấp thụ nước tốt, hệ số dẫn nhiệt thấp nhất so với bất kỳ vật liệu cách nhiệt đàn hồi khác, giảm chi phí điện năng cung cấp ánh sáng và điều hòa nhiệt độ, dễ dàng thi công và lắp đặt.

  PE – OPP không gây độc hại cho người sử dụng và môi trường. Đặc biệt, PE – OPP  không bị ô xy hoá bởi hoá chất và độ ẩm. Bề mặt vật liệu sạch bền, sáng mịn, độ bền cao. Do đó, sản phẩm có nhiều điểm khác nhau và dựa theo đặc điểm người ta chia PE – OPP thành hai loại: Mút PE – OPP một mặt bạc và mút PE – OPP hai mặt bạc.

  Lớp mút PE có tính chất dẻo dai, mềm, co giãn vừa phải. Mút cách nhiệt PE-OPP được cuộn thành từng cuộn đựng trong bao nylon, được vận chuyển trên mọi phương tiện có mái che.

Ứng dụng của mút PE – OPP:

  Với tính năng chống nóng, mút PE có tác dụng giảm nhiệt độ làm mát mái tôn và giá trị sử dụng cũng tương tự tấm panel EPS cho mái nhà xưởng. Với cấu tạo bền vững, tính thẫm mỹ cao, mút PE – OPP được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm theo thời gian dài sử dụng.

  Mút cách nhiệt PE - OPP mang lại hiệu quả cao, dễ thi công, giá cả phù hợp.

  • Mút Pe Cách âm - Cách nhiệt chuyên cung cấp cuộn mút PE dạng mỏng cho các nhà sản xuất các: Sản phẩm gỗ, nhà phân phối bàn ghế văn phòng các khu công nghiệp, khu chế xuất.
  • Còn có khả năng cách âm, giảm tiếng ồn được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà máy, nhà hàng, khách sạn, karaoke,… Ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ mái tôn.
  • Chống nóng chống ẩm cho nhà sản xuất dụng cụ, đồ dùng văn phòng, trường học, túi du lịch.
  • Đặc biệt dùng trong bọc lót đóng gói sản phẩm giúp bảo vệ đồ vật dễ trầy xước, dễ bể, dễ vỡ như đồ điện tử, điện lạnh, thiết bị y tế, đồ thủ công mỹ nghệ cao cấp.
  •  Còn Mút có lớp bạc: dùng để cách nhiệt cho ngành điện lạnh ,cơ điện lạnh ( cách nhiệt đường ống dẫn gió,khí lạnh  ,tiêu âm đường ống thông gió). 

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage