-->

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ỐNG VÀ TẤM CÁCH NHIỆT SUPERLON

Mô tả sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM CÁCH ĐIỆN:

   Superlon cách nhiệt là một cao su xốp nitrile linh hoạt được thiết kế và thiết kế đặc biệt để kiểm soát ngưng tụ và ngăn ngừa mất năng lượng hiệu quả. Công dụng chính của nó là dùng cho đường ống cách nhiệt cho ống dẫn điều hòa, đường nước lạnh và đường ống lạnh. Cách nhiệt Superlon cũng có thể được sử dụng cho nước nóng và hệ thống sưởi ấm để tránh mất nhiệt. Nó cũng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác như cách âm và sản xuất ô tô.

   Với chứng nhận ISO 9001, 14001 và quy trình sản xuất tinh vi, mọi vật liệu được sản xuất từ nhà máy của Superlon đều được sản xuất với những yêu cầu khắt khe nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.

Sản phẩm của chúng tôi:

Hiệu suất cháy cao:

  Không giống như các vật liệu cách nhiệt khác trên thị trường, vật liệu cách nhiệt Superlon không nhỏ giọt khi lửa được phơi ra và tự dập tắt một khi đám cháy được loại bỏ.

Nghiên cứu và phát triển:

   Vật liệu cách nhiệt của Superlon được chứng nhận với Class 1, Class O và FM được phê duyệt để đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cháy nổ cao nhất. Không giống như các vật liệu cách nhiệt khác trên thị trường, vật liệu cách nhiệt Superlon không nhỏ giọt khi lửa được phơi ra và tự dập tắt một khi đám cháy được loại bỏ. 

Không phát triển nấm mốc:

   Cấu trúc tế bào khép kín vốn có và tính thấm hơi nước cao ức chế sự phát triển của nấm mốc. Không cần áo khoác chống hơi, làn da mịn màng của Superlon không bị bám bụi.

Thân thiện với sức khỏe:

   Superlon không có formaldehyd và VOC thấp cũng đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi không gây nguy hiểm cho sức khỏe và an toàn cho các tòa nhà.
   Superlon cũng không chứa và bụi và sợi ngay cả khi cắt thành hình dạng và phụ kiện. Điều này bảo vệ an toàn bất kỳ triệu chứng liên quan đến chất lượng không khí trong nhà.

Thân thiện với môi trường: 

   Quy trình sản xuất vật liệu cách nhiệt của Superlon được sản xuất mà không có CFC và HCFC. Hơn nữa, nó không góp phần vào sự nóng lên toàn cầu và không có tiềm năng làm suy giảm tầng ozone.

 

 

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage