-->

BÔNG SỢI GỐM CERAMIC CHỊU NHIỆT

Mô tả sản phẩm

1. Bông sợi gốm ceramic chịu nhiệt

Công ty cách nhiệt Minh Quân chuyên cung cấp các loạbông gốm ceramic chịu nhiệt cách nhiệt công nghiệp. Sản phẩm vật liệu cách nhiệt ceramic của chúng tôi bao gồm bông sợi gốm ceramic dạng tấm, bông sợi gốm ceramic dạng cuộn, giấy sợi gốm ceramic và ceramic dạng vụn và được phân phối trên toàn quốc.

Bông gốm ceramic chịu nhiệt là một loại vật liệu chịu lửa có trọng lượng nhẹ xơ, hiệu suất nhiệt độ cao tốt, ổn định nhiệt tốt, dẫn nhiệt thấp và nhiệt dung nhỏ. So với gạch cách nhiệt truyển thống và các vật liệu chịu lửa khác, vật liệu sợi gốm ceramic có thể tiết kiệm 10-30% năng lượng.

2. Lịch sử bông sợi gốm ceramic

Bông gốm ceramic chịu nhiệt xuất hiện đầu tiên vào năm 1941 tại Mỹ. Sợi gốm với thành phần tự nhiên được sản xuất bằng quá trình thổi sau khi tan chảy trong lò điện. Vào năm 1990, việc phổ biền và sử dụng hàng loạt chất xơ zirconi có chứa chất xơ và nhôm đa tinh thể, nhiệt độ ứng dụng được cải thiện tới 1000 - 1400 độ C.

Tuy nhiên, do sự khiếm khuyết về chất lượng cũng như công nghệ ứng dụng đằng sau rất hạn chế. Sợi đa tinh thể nhôm không được đưa vào chăn. Các loại sản phẩm gốm ceramic cũng rất hạn chế, chủ yếu là bông và khối. Mặc dù nhiệt độ tối đa của bông gốm ceramic tăng, nhưng lại hạn chế về ứng dụng và độ bền của vật liệu.

Do chi phí sản xuất cao, hiện nay bông gốm ceramic chịu nhiệt được sử dụng chủ yếu như là lớp lót và lớp cách nhiệt cho lò nung công nghiệp. Là một vật liệu lót, nó có thể được sử dụng trong các lò phản ứng hạt nhân, lò công nghiệp, lò luyện kim, lò phản ứng hóa dầu, lò xử lý nhiệt kim loại và lò nung gốm. Hiện cấu trúc lớp lót cách nhiệt bao gồm vật liệu chịu lửa lót sợi veneer, ván sợi vật liệu chịu lửa, sợi lót bột nhôm chịu nhiệt.

 Là một loại vật liệu cách nhiệt, nó có thể được sử dụng cho chèn các lò công nghiệp, những khoảng trống giữa gạch cách nhiệt và gạch chịu nhiệt, cách nhiệt cho ống phản lực máy bay, động cơ máy bay phản lực và ống dẫn nhiệt độ cao khác và làm mát chậm trong quá trình sản xuất ống. Ngoài ra, bông gốm ceramic chịu nhiệt có thể được sử dụng cho cách nhiệt ống dẫn khí dài.

3. Các loại  bông sợi gốm ceramic chịu nhiệt

a. Bông sợi gốm ceramic dạng cuộn

  Bống sợi gốm ceramic dạng cuộn là một tấm sợi chịu nhiệt dài cuộn lại. Nó có tính linh hoạt tốt có thể đáp ứng nhu cầu của việc xây dựng và sử dụng lâu dài. Nó được sử dụng làm lớp lóp của lò nung. Do đặc tính mềm của mình, bông gốm ceramic dạng cuộn được sử dụng trong các bộ phận phức tạp khác nhau.

 Bông gốm ceramic chịu nhiệt dạng cuộn sau khi sấy khô, nó sẽ trở thành dạng tấm có sức đề kháng tốt hơn, chống xói lỡ tốt hơn. Nó được dùng rộng rãi để cách ly các lò công nghiệp và ống dẫn nhiệt độ cao do hiệu suất cơ học tốt và không có chất kết dính.

Xem thêm: bông sợi gốm ceramic dạng cuộn

b. Bông sợi gốm ceramic dạng tấm

Bông sợi gốm ceramic dạng tấm là loại sản phẩm bông gốm ceramic chịu nhiệt cứng, hình vuông. Vì nó có chứa chất kết dính hữu cơ, nó có tính chất cơ học tuyệt vời và sức đề kháng tốt để xói mòn gió. Nó thường được ứng dụng trong các mặt nóng của lò công nghiệp và ống dẫn.

 

 c. Bông sợi gốm ceramic dạng rời - dạng vụn

Bông sợi gốm ceramic dạng vụn chủ yếu được sử dụng cho lót các khối xây. Nó được cài đặt rất thuận lợi và dễ dàng. Trong số các loại sản phẩm bông gốm ceramic chịu nhiệt, ceramic dạng vụn được sử dụng rộng rãi nhất và ứng dụng trong việc xây dựng các lò điện nhỏ cũng như lót các ống đúc.

 

d. Giấy sợi gốm ceramic chịu nhiệt

  Giấy sợi gốm ceramic thường được sử dụng các khe co giãn, các nút của thiết bị lò đốt và hệ thống ống nước. Ngoài ra còn có dây thừng ceramic được sử dụng chủ yếu là vật liệu cách nhiệt không chịu lực vàn vật liệu hàn kín.

Xem thêm: bìa ceramic chịu nhiệt

4. Báo giá bông gốm ceramic chịu nhiệt giá rẻ

  Bông gốm ceramic chịu nhiệt có rất nhiều loại và thông số khác nhau, theo đó có lợi thế và ứng dụng khác nhau tùy vào công trình cụ thể.

Sản phẩm liên quan

Thông tin công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT ĐẠI HẢI THUỶ

Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm tự động hóa và hóa chất công nghiệp

Địa Chỉ: Phòng 7, tầng 6,tòa nhà T1 khu đô thị TimesCity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline : 0988.700.929

Email: nguyentrunghieudht@gmail.com

Chính sách

Bản đồ

Fanpage